Tại sao nhà đầu tư quan tâm tới NAM HỘI AN CITY?

28/05/2020 1.169

Sản phẩm đầu tư ưu việt với sổ đỏ sở hữu lâu dài, mức giá hợp lý, hiệu quả đầu tư được đảm bảo, chủ đầu tư uy tín với tầm nhìn chiến lược.

Đó là những nguyên nhân giúp “Phố Tây giữa lòng Di sản” Nam Hội An City dù mới ra mắt đã được giới đầu tư đưa vào “tầm ngắm”.

Sản phẩm đầu tư ưu việt

Trên thị trường bất động sản hiện nay, sản phẩm đầu tư tại các trung tâm nghỉ dưỡng đa phần là biệt thự nghỉ dưỡng và condotel với thời hạn sở hữu tối đa 50 - 70 năm. Nhà đầu tư thu lời từ cam kết lợi nhuận của chủ đầu tư và đơn vị vận hành khai thác. Thời gian ở (lưu trú) của gia chủ tối đa thường là 15 đêm nghỉ/năm (thời gian lưu trú cũng cần thông báo trước cho đơn vị vận hành). Việc kinh doanh chủ yếu là dịch vụ phòng lưu trú.

Thời gian gần đây, dòng sản phẩm này liên quan tới không ít lùm xùm về cam kết lợi nhuận, pháp lý… cộng thêm việc không được toàn quyền quyết định với chính ngôi nhà của mình nên không ít nhà đầu tư có tâm lý lo ngại vào dòng sản phẩm này.

Nam Hội An City là dòng sản phẩm hoàn toàn khác biệt trên thị trường.

Nam Hội An City là dòng sản phẩm hoàn toàn mới: Đô thị cao cấp tại “thiên đường nghỉ dưỡng” Hội An. Đây là ngôi nhà thứ 2 đích thực của gia chủ.

Về quyền sở hữu: Dự án là đô thị cao cấp nằm trong quỹ đất ở ven sông quý hiếm đã được phê duyệt, tất cả các căn shophouse, nhà liền kề, đất phân lô tại dự án được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài.

Về quyền sử dụng: Gia chủ có toàn quyền sử dụng và định đoạt với tài sản của mình: Để ở, trực tiếp kinh doanh, cho thuê, vừa ở vừa cho thuê, chuyển nhượng, thừa kế... được toàn quyền kinh doanh các dịch vụ, ngành hàng được nhà nước cho phép như nhà hàng, khách sạn, café, thời trang…

Mức giá và hiệu quả đầu tư

Tại thị trường Hội An Quảng Namcondotel đang được rao bán với mức giá phổ biến từ 3 - 5,5 tỷ đồng, biệt thự nghỉ dưỡng có giá từ 5 đến hơn 35 tỷ đồng. Còn Nam Hội An City, các lô đất nền có giá bán từ 2,6 tỷ/nền, nhà phố liền kề có giá bán chỉ từ 3.6 tỷ/căn đã bao gồm VAT.

So với condotel, mức giá này tương đương. So với biệt thự biển, mức giá này thấp hơn hẳn nhưng lại chiếm ưu thế lớn về pháp lý với sổ đỏ sở hữu lâu dài. Hệ thống tiện ích tại Nam Hội An City nếu so với các dự án khác cũng ở mức tương đương, thậm chí có nhiều hạng mục vượt trội.

Thử so sánh mức giá của Nam Hội An City với đất thổ cư tại Hội An. Khảo sát cho thấy, giá đất tại Cẩm Thanh, Cẩm Nam dao động từ 30 - 50 triệu đồng/m2, tại An Bàng mức giá tầm 100 triệu đồng/m2 200 triệu đồng/m2, còn giá đất tại trung tâm phố cổ Hội An đang ở mức vài 150-170 triệu đồng/m2. Với quy hoạch đồng bộ, tiện ích hiện đại, chất lượng và giá trị sống mà Nam Hội An City mang lại chứng tỏ mức giá chủ đầu tư công bố đang là rất hấp dẫn.

Các căn nhà phố liền kề, shophouse tại Nam Hội An City có mức giá hấp dẫn.

Về hiệu quả đầu tư: Theo thống kê của Sở Du lịch Quảng Nam, tổng các cơ sở lưu trú được công nhận 2 - 3 sao với hơn 6000 phòng. Hầu hết các cơ sở này nằm ở trung tâm Hội An. Nguyên nhân là do 5 năm qua các chủ đầu tư lớn đã đổ dồn vốn vào phân khúc nghỉ dưỡng 4 và 5 sao với các thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế mà “bỏ qua” phân khúc “boutique hotel” từ 2 - 3 sao. Trong khi khu vực mới nổi như Nam Hội An, thị trường sẽ rất cần phân khúc này do giá thành vừa phải nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi, phù hợp cho khách du lịch trẻ tuổi, năng động.

Đây cũng là phân khúc khách hàng có số lượng đông áp đảo, là điều kiện cần cho thành công cho việc kinh doanh căn hộ, hotel mini, shophouse tại dự án. Điều kiện đủ chính là giá trị mà dự án mang lại. Vừa là không gian sống cao cấp vừa là địa điểm du lịch mới của Hội An.

Về nguồn khách: Trung bình mỗi năm Hội An đón hơn 5 triệu lượt khách thì có hơn 4 triệu lượt khách tới phố cổ trải nghiệm quần thể vui chơi giải trí ngay bên cạn. Cùng với đó là nguồn khách có khả năng chi tiêu cao từ các quần thể nghỉ dưỡng dọc biển Mỹ Khê. Bản thân dự án cũng sẽ là 1 địa điểm du lịch mới, hấp dẫn do đó sẽ thu hút lượng khách lớn.

Chủ đầu tư uy tín với tầm nhìn chiến lược

Trải qua 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty Đạt Phương đã trở thành một trong những đơn vị kinh tế lớn mạnh trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng giao thông, khu đô thị và thủy điện, thuộc top 50 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam. Qua đó thể hiện uy tín và vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế. Từ vị thế thương hiệu quốc gia và các nguồn lực bền vững của Công ty Đạt Phương, Nam Hội An City được thành lập trên nền tảng tài chính vững mạnh cùng quỹ đất lớn trải dài ven sông Thu Bồn.

Đạt Phương đã dành gần 10 năm để ấp ủ, nghiên cứu, và đặt những nền móng vững chắc trước khi bứt phá và ghi dấu với các dự án Bất động sản, dự án đầu tay là Casamina Hội An được ví như kho báu vĩnh cữu. Chặng đường 10 năm tích lũy các nguồn lực đã đem lại cho Đạt Phương những lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường với nền tảng vững chắc khi mở rộng từ lĩnh vực sản xuất kinh doanh sang lĩnh vực bất động sản; tiềm lực tài chính vững mạnh, kế hoạch phát triển dài hạn và chiến lược đầu tư hiệu quả.

Đạt Phương đã định hướng trở thành tập đoàn phát triển đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam. Đô thị thông minh là xu thế trên thế giới và là đích đến của các đô thị tại Việt Nam. Nếu không “đi tắt đón đầu”, tiến thẳng lên đô thị thông minh, các dự án sẽ buộc phải đầu tư lại hoặc “nâng cấp” lên đô thị thông minh nếu không muốn lạc hậu ngay từ khi đưa vào vận hành sử dụng.

Nam Hội An City là đô thị thông minh đầu tiên bên sông Thu Bồn.

“Phố Tây giữa lòng Di sản” Nam Hội An City là dự án với rất nhiều tâm huyết của Công ty Đạt Phương. Với quy mô 19 ha, hệ thống tiện ích hiện đại kết hợp hài hòa với hệ sinh thái cảnh quan thiên nhiên trong lành, thanh bình, Nam Hôi An City sẽ là đô thị cao cấp, tạo ra chuẩn mực sống mới tại Nam Hội An. Đây cũng sẽ là địa điểm du lịch mới, hấp dẫn và là đô thị thông minh, hiện đại ven sông Thu Bồn.

Để tìm hiểu thông tin dự án, khách hàng vui lòng truy cập website: https://datnenhoian.com

---

Khang Nguyễn Land - Đơn Vị Phát Triển Kinh Doanh Dự Án

   •  Hotline: 0905 7979 37

   •  Website: https://khangnguyenland.vn

   •  Fanpage: Khang Nguyễn Land

   •  Address: 165 Tố Hữu, Đà Nẵng

  • CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY LÊN MẠNG XÃ HỘI:

KÝ GỬI TẠI ĐÂY
HIỆU QUẢ THẤY NGAY

CHÚNG TÔI SẴN SÀNG
NHẬN TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI BẤT ĐỘNG SẢN CỦA BẠN.

Vui lòng cho chúng tôi biết thông tin của bạn

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN KHANG NGUYỄN

NGÀY DỰ ÁN KHU DT HƯỚNG GIÁ SỔ ĐỎ XEM
13/09 NHX B2.140 7X 100m2 TB 3 tỷ 980 Chi tiết>
12/09 NHX B2.89 XX 110m2 ĐN 3 tỷ 450 Chi tiết>
11/09 NHX B2.82 8X 110m2 T 3 tỷ 130 Chi tiết>
10/09 NHX B2.40 XX 105m2 TB 3 tỷ 850 Chi tiết>
09/09 NHX B2.142 3X-3X 200m2 TB 8 tỷ 800 Chi tiết>
08/09 NHX B2.52 5X 105m2 ĐN 3 tỷ 400 Chi tiết>
07/09 NHX B2.37 2X 105m2 TB 3 tỷ 400 Chi tiết>
06/09 NHX B2.55 xx 105m2 ĐN 3 tỷ 400 Chi tiết>
05/09 NHX B2.95 2 105m2 TB 4 tỷ 200 Chi tiết>

Tin liên quan

Trang Chủ

Sàn KNL

Ký Gửi

Gọi Ngay